Giới thiệu


Về chúng tôi

Công ty Cổ phần Dược liệu Ninh Hiệp được thành lập ngày 09/06/2014 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu và phân phối các sản phẩm Dược liệu, Vị thuốc cổ truyền cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Dược liệu Ninh Hiệp tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh là một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà. Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, Dược liệu Ninh Hiệp phấn đấu trở thành Công ty Dược phẩm uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu và phân phối các sản phẩm Dược liệu, Vị thuốc cổ truyền.

Dược liệu Ninh Hiệp mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.

Dược liệu Ninh Hiệp tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. Dược liệu Ninh Hiệp nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.

Với triết lý kinh doanh đó, Dược liệu Ninh Hiệp xây dựng những giá trị cốt lõi làm tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc:

TÍN - TÂM - NHÂN - ĐỨC

 

Tín

Dược liệu Ninh Hiệp coi việc xây dựng chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, đưa thương hiệu Dược liệu Ninh Hiệp thành lựa chọn tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng. Từ tên gọi cho đến phương châm hoạt động, Dược liệu Ninh Hiệp đều đưa chữ Tín làm trung tâm, nỗ lực vì niềm tin của khách hàng.

Tâm

Dược liệu Ninh Hiệp đặt chữ Tâm làm nền tảng. Xuất phát từ tấm lòng của người làm thuốc, Dược liệu Ninh Hiệp cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai Việt Nam toàn diện.

Nhân

Dược liệu Ninh Hiệp hướng tới con người và những giá trị nhân văn tốt đẹp, phấn đấu hết mình cho cuộc sống khoẻ mạnh hơn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết. 

Đức

Dược liệu Ninh Hiệp bảo vệ những giá trị Chân – Thiện – Mỹ, những đức tin cao đẹp bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cải thiện và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.

 

Đội ngũ am tường và giàu kinh nghiệm

Các sản phẩm của Dược liệu Ninh Hiệp bắt nguồn từ các nguồn nguyên liệu quý cùng dây truyền hiện đại có thể tạo ra những sản phẩm từ dược liệu đạt yêu cầu nhưng chỉ có những bí quyết của chuyên gia của chúng tôi mới có thể tạo ra được những loại Dược liệu chất lượng tốt nhất. Dược liệu Ninh Hiệp luôn hiểu rằng nguồn nhân lực mới chính là yếu tố sống còn trong việc tạo ra những sản phẩm giá trị tuyệt hảo. Tại đây, với đội ngũ chuyên gia với kiến thức am tường và kinh nghiệm chuyên sâu được lãnh đạo bởi các Dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng nghiên cứu phát triển những giải pháp chăm sóc sức khỏe cộng đồng từ Dược liệu quý.

Không chỉ vậy, Dược liệu Ninh Hiệp còn đang kết hợp với các doanh nghiệp địa phương để đảm bảo nguồn tiêu thụ Dược liệu, Vị thuốc cổ truyền cũng như đảm bảo - bảo tồn, tôn vinh cây thuốc Việt.

gtgt

Chứng chỉ và chứng nhận

Trong quá trình hình thành và phát triển, công ty không ngừng nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn để chinh phục hàng loạt những chứng nhận cũng như tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng. Dược liệu Ninh Hiệp đã ghi dấu với nhiều chứng chỉ và chứng nhận uy tín được ngành y tế cấp. Những thành tựu đó có được là chính là do những nỗ lực đóng góp, tâm huyết của từng cán bộ công nhân viên chúng tôi. 

20240306013110986_0005

20240306012753892_0001

20240306012753892_0002

HOTLINE0943785358 TƯ VẤN VIÊN 20915563606 nut-zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?